Martes, Disyembre 6, 2011

PA’NO NA LANG

PA’NO NA LANG LYRICS AND CHORDS
By : Lifestyle Music
       Derry Dotosme


Intro : |EM7|AM7|

E                     A
Diyos, Ikaw ay pag – ibig
E                   B/Eb
Diyos, Ika’y nagmamahal
    C#m          B        A      G#m         
Sa isag katulad ko na makasalanan
F#m           B                           E  A         
Pinatawad Mo at nilinis Mo ng Iyong dugo


Koro :

          E
Pa’no na lang
F#m          
Kung Ika’y wala
         C#m  B    
Pa’no na lang
 A           B
Kung Ika’y wala
         G#m         C#m 
Hindi ko kayang mabuhay
        F#m               B          E
’Pagkat Ikaw ang tangi kong pag – asa


       A         B        E
Anong aking maibibigay Sa’yo
         A        B          E
Gayong lahat ng bagay ay Sa’yo
       A         B        E
Anong aking maigaganti Sa’yo
      A     B         G#m     C#m     
Sa lahat ng kabutihan Mo O Diyos
 F#m      B     D 
Dito sa buhay ko


Adlib : |C#m|F#susF#|A|B| 2x

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento